Chương trình đào tạo thư ký văn phòng, thư ký điều hành đầu tiên tại Việt Nam, chương trình được thiết kế nhằm trang bị cho học viên năng lực làm việc trong mọi doanh nghiệp trong nước / tập đoàn đa quốc gia, giúp gia tăng chất lượng và năng suất công việc hành chính văn phòng cũng như tăng cường lợi nhuận, sự hài lòng của khách hàng và hình ảnh của đơn vị.
THỜI LƯỢNG ĐÀO TẠO
05 Tháng
ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ
- Chương trình này dành cho các bạn đang làm hoặc có định hướng làm công tác Quản trị Văn phòng, thư ký văn phòng, thư ký điều hành, trợ lý giám đốc.
- Để theo học, bạn cần có trình độ từ Trung cấp trở lên, kỹ năng sơ cấp về Tin học văn phòng (MS. Word, Excel) và trình độ Anh ngữ tương đương sơ – trung cấp.
KIẾN THỨC VÀ KỸ NĂNG ĐẠT ĐƯỢC SAU KHI TỐT NGHIỆP
- Hiểu và áp dụng hiệu quả kiến thức và kỹ năng về tổ chức, hoạch định và kiểm soát các hoạt động hành chính văn phòng, quản trị văn phòng.
- Thực hiện thuần thục các công tác hành chính, xử lý thông tin và quan hệ công chúng.
- Sử dụng thành thạo các công cụ và phần mềm văn phòng để tự động hóa công việc, cải tiến năng suất và chất lượng.
- Cải thiện đáng kể khả năng truyền đạt, nói và viết tiếng Anh thương mại
- Làm chủ các kỹ năng quản lý thời gian, làm việc nhóm, lắng nghe chủ động, truyền đạt, thuyết trình và thương lượng – thuyết phục.
- Xây dựng sự tự tin vững chắc về đường hướng phát triển nghề nghiệp và chiến lược của Doanh nghiệp.
BẰNG CẤP/CHỨNG CHỈ
Chứng nhận cấp bởi Đại học Hoa Sen, đơn vị hàng đầu tại Việt Nam về đào tạo thư ký Điều hành Chuyên nghiệp.
CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP
- Trợ lý giám đốc
- Quản trị hành chính văn phòng
- Thư ký văn phòng
- Thư ký điều hành
NỘI DUNG ĐÀO TẠO
Thứ tự | Môn học | Thời lượng (Tiết) |
---|---|---|
01 | Quản trị Doanh nghiệp
|
21 |
02 | Kỹ năng mềm
|
60 |
03 | Kỹ năng và nghiệp vụ hành chính
|
33 |
04 | Tin học văn phòng nâng cao
|
57 |
05 | Văn thư tiếng Anh
|
24 |
06 | Workshop với các Quản trị viên | 03 |