0906.800.096      fb.com/iiehsu        

Thư ký Điều hành Chuyên nghiệp

Thư ký Điều hành Chuyên nghiệp

Thư ký Điều hành Chuyên nghiệp

Chương trình đào tạo thư ký văn phòng, thư ký điều hành đầu tiên tại Việt Nam, chương trình được thiết kế nhằm trang bị cho học viên năng lực làm việc trong mọi doanh nghiệp trong nước / tập đoàn đa quốc gia, giúp gia tăng chất lượng và năng suất công việc hành chính văn phòng cũng như tăng cường lợi nhuận, sự hài lòng của khách hàng và hình ảnh của đơn vị.

 

THỜI LƯỢNG ĐÀO TẠO

05 Tháng

ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ

- Chương trình này dành cho các bạn đang làm hoặc có định hướng làm công tác Quản trị Văn phòng, thư ký văn phòng, thư ký điều hành, trợ lý giám đốc.

- Để theo học, bạn cần có trình độ từ Trung cấp trở lên, kỹ năng sơ cấp về Tin học văn phòng (MS. Word, Excel) và trình độ Anh ngữ tương đương sơ – trung cấp.


KIẾN THỨC VÀ KỸ NĂNG ĐẠT ĐƯỢC SAU KHI TỐT NGHIỆP

- Hiểu và áp dụng hiệu quả kiến thức và kỹ năng về tổ chức, hoạch định và kiểm soát các hoạt động hành chính văn phòng, quản trị văn phòng.

- Thực hiện thuần thục các công tác hành chính, xử lý thông tin và quan hệ công chúng.

- Sử dụng thành thạo các công cụ và phần mềm văn phòng để tự động hóa công việc, cải tiến năng suất và chất lượng.

- Cải thiện đáng kể khả năng truyền đạt, nói và viết tiếng Anh thương mại

- Làm chủ các kỹ năng quản lý thời gian, làm việc nhóm, lắng nghe chủ động, truyền đạt, thuyết trình và thương lượng – thuyết phục.

- Xây dựng sự tự tin vững chắc về đường hướng phát triển nghề nghiệp và chiến lược của Doanh nghiệp.


BẰNG CẤP/CHỨNG CHỈ

Chứng nhận cấp bởi Đại học Hoa Sen, đơn vị hàng đầu tại Việt Nam về đào tạo thư ký Điều hành Chuyên nghiệp.

CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP

- Trợ lý giám đốc

- Quản trị hành chính văn phòng

- Thư ký văn phòng

- Thư ký điều hành

NỘI DUNG ĐÀO TẠO

Thứ tự Môn học Thời lượng (Tiết)
01 Quản trị Doanh nghiệp
  • Tầm nhìn về nghề thư ký
  • Tổng quan về Doanh nghiệp
  • Kế toán dành cho thư ký
  • Quan hệ công chúng
21
02 Kỹ năng mềm
  • Kỹ năng truyền đạt, giao tiếp
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
  • Kỹ năng phục vụ khách hàng
  • Kỹ năng làm việc nhóm
  • Kỹ năng soạn thảo và trình bày văn bản, thư từ.
60
03 Kỹ năng và nghiệp vụ hành chính
  • Tổ chức và điều hành các cuộc họp, công tác trong và ngoài nước
  • Các hoạt động giao tiếp lễ tân, quản lý thời gian, lưu trữ hồ sơ, tài liệu.
  • Sử dụng thiết bị văn phòng, hoạch định văn phòng phẩm.
33
04 Tin học văn phòng nâng cao
  • Kỹ thuật bài phím
  • thiết kế trình diễn với MS Powerpoint
  • Toàn diện internet
  • Các thủ thuật của MS Office (word, excel)
  • Quản lý dự án với MS Project
57
05 Văn thư tiếng Anh
  • Trình bày thư tín
  • Ngôn ngữ thư tín
  • Các mẫu thư tín thương mại tiếng Anh
24
06 Workshop với các Quản trị viên 03

 

 

Đăng ký học
Lịch khai giảng
18:00 - 21:00, thứ 2,4,6 11/07
Đăng ký ngay
Đăng ký nhận tin